Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Có nên mua máy vi tính all in one ?

Đánh giá về sản phẩm case máy tính liền màn hình All in one đứng đầu tại thị trường Hà nội.
( Thế Giới Máy Tính ) nếu bạn đã chán ngắc với những chiếc máy tính để bàn với mớ dây nhợ lằng nhằng, nhưng lại không thích một chiếc laptop bởi hiệu năng không được như máy bàn, hẳn bạn sẽ tìm đến phân khúc máy tính mới, đó là máy liền màn hình All in one. 
Máy tính liền màn hình Dell All in one bền hay các sản phẩm khác?
Thực tế thì những hệ thống máy tính All in One, còn gọi là những hệ thống máy liền màn hình, đã được phát triển từ nhiều năm nay, bắt đầu từ thị trường người dùng Nhật bản, hàng loạt thương hiệu đã xuất hiện như SONY, Fujitsu, Lenovo.... kế đến là các tên tuổi có đẳng cấp như Dell, HP. Với tiêu chí ngày càng gọn gàng, các hãng máy tính thi nhau làm mới các model all in One, với kiểu dáng ngày một hiện đại, cấu hình thì nhanh hơn, mạnh hơn. Làm sao vừa kế thừa được tính ổn định và hiệu năng vượt trội của những chiếc máy tính Dell all in one để bàn thông thường, lại vừa đảm bảo tính gọn gàng, thẩm mỹ, kết nối đa dạng.....
  • - Intel Core i3-7130U 2.7GHz, 2 Cores 4 Threads, 3MB
    - RAM 4GB DDR4 2400MHz
    - HDD 1TB SATA 5400rpm
    - Màn 23.8" FHD IPS 1920 x 1080 pixels
    - Windows 10
14.950.000đ

Thông tin sản phẩm (Mã SP: 1065541 - Mã SKU: AIDE0014 )

Bộ nhớ RAM4GB
Thời hạn bảo hành12tháng
Kích thước548.8 x 41.5 x 358 mm
Hệ điều hànhWindows 10
Tốc độ CPU2.7GHz
Kích thước màn hình23.8inches
Độ phân giải màn hình1920 x 1080 pixels
Khối lượng4.62kg
Bộ nhớ đệm3MB
Giao tiếp mạngGigabit LAN, 802.11ac + Bluetooth 4.1, Dual Band 2.4&5Ghz, 1x1



Mô tả sản phẩm

Thiết kế ấn tượng
Máy tính All in One Dell Inspiron 3477B có thiết kế độc đáo, khác biệt với những chiếc máy tính để bàn thường thấy. Máy tính để bàn được thiết kế vô cùng gọn gàng, mỏng nhẹ nhưng không kém phần chắc khỏe, đường nét tinh tế, sang trọng.
Kết nối đa dạng
Màu đen đem đến vẻ đẹp hiện đại mà trang nhã. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với máy tính All in One Dell Inspiron 3477B khi mang về nhà vì tính kết hợp đa dạng khi sở hữu cổng kết nối màn hình HDMI, USB 3.0, WLAN...
Cấu hình ổn định
Máy tính để bàn Dell hoạt động mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i3-7130U tốc độ 2.7GHz, RAM 4GB, ổ đĩa cứng 1TB, cùng với card đồ họa Intel HD Graphics 620 giúp quản lý đa tác vụ, đa nhiệm tốt, chuyển đổi nhịp nhàng, chạy mượt mà như lướt web, soạn thảo văn bản, nghe nhạc, xem phim, chơi game... Với cấu hình này, máy đáp ứng tốt nhu cầu xử lý đồ họa, hình ảnh, hổ trợ chơi game giải trí hạn chế hiện tượng lag giật hiệu quả.
( Một chiếc máy tính liền màn có giá thành rẻ, bền, nhưng khi lỗi thì khó thay thế và xử lý )
Trong các dòng máy tính liền màn hình trên thị trường, người ta bắt gặp rất nhiều các tên tuổi khá khủng như Dell, HP, Sony..... nhìn chung, những chiếc máy tính liền màn hình mới có cấu hình cao và rất đắt tiền, nên rất ít người có đủ điều kiện tài chính hay là đủ đam mê để mà mua về, trong khi đó, thị trường máy tính liền màn hình cũ lại rất ít sản phẩm thực sự TỐT.
Nhiều người bán hàng thường ca tụng những sản phẩm máy tính liền màn của họ là TUYỆT VỜI, với cả TUYỆT ĐỈNH, nhưng người mua cần sáng suốt lựa chọn cho mình một sản phẩm đúng chất, không bị những lời lẽ hoa mỹ cùng giá thành quá bèo bọt làm cho mình sai lệch, ôm một sản phẩm không lâu dài. Vậy thì những mặt trái của các sản phẩm này là gì?
+ Các thương hiệu cũ nội địa SONY, TOSHIBA, NEC tuy sản xuất theo tiêu chuẩn rất cao, nhưng CHỦ YẾU CHỈ DÙNG Ở NHẬT điện áp thấp, nên khi mang về Việt nam dùng thường hay bị khí hậu gây hỏng, nhất là phần nguồn.
+ Các thương hiệu cũ nội địa này, chỉ sản xuất với một số lượng không nhiều, nên khi hỏng thường là phải bỏ máy, không thể sửa chữa được, gây lãng phí lớn.
Vậy thì ta nên mua chiếc máy tính liền màn hình All in One nào, vừa bền, vừa đẹp, vừa đảm bảo tính thay thế, sửa chữa, nâng cấp????
Theo chuyên môn của chúng tôi, các bạn hãy chọn các thương hiệu Quốc tế ( Nó giống như bản Quốc Tế của điện thoại vậy ) mà nhìn chung, có hai hãng sản xuất máy tính liền màn lớn là Dell và HP.
9010 m.jpg
( Một chiếc máy tính liền màn được sản xuất cho toàn thế giới, dễ nâng cấp, thay thế, bền và hoạt động mạnh mẽ )
 thương hiệu máy vi tính  do công ty nội địa bán chạy trong nước là GoodM
hiện GoodM cũng có 2 sản phẩm sau
Trên thị trường máy tính đồng bộ Dell, hiện đang xuất hiện sản phẩm máy tính liền màn Dell optiplex 9010. Đây là một sản phẩm gần như đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng, từ giá thành hợp lý, màn hình lớn, thiết kế sang trọng và bền nhất. Máy được sản xuất phục vụ cho mọi nhu cầu trên thế giới nên rất nhiều linh phụ kiện, có thể dễ nâng cấp, sửa chữa........ 
Xem thêm : Máy tính liền màn hình Dell Optiplex 9010.  
Bài viết trước
Bài viết sau

post written by:

0 nhận xét: