Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Sửa lỗi CPU và Disk chay đến 99 100% trên Windows 7, 8


Mình đang sử dụng Windows 8 và mấy ngày nay liên tục thấy CPU và Disk chạy lên 99 và 100% mà chả hiểu lý do gì nhưng tìm cách để fix lỗi này cũng tốn khá nhiều thời gian và cuối cùng mình đã fix được lỗi này nên viết bài này hy vọng sẻ giúp cho những bạn đăng gặp phải vấn đề này.


Cách fix lỗi CPU và Disk chạy 99 100% trên Windows 8


Qúa trình tìm hiểu lỗi này thì nó liên quan tới thằng Svchost.exe, và Svchost.exe là một tiến trình luôn chạy khi bạn sử dụng windows và nó rất cần thiết và mình cũng chưa rõ là với tiến trình này nó sẻ có tác dụng gì nhưng nó chiếm quá nhiều data gây lỗi dẫn đến cpu và disk chạy 99- 100%.

Mà kệ nó đi có gì tìm hiểu sau vậy giờ fix nó thôi :D , trên mạng thì có quá nhiều hướng dẫn cách để fix lỗi CPU và Disk chạy 99 100% rồi nhưng cách dưới đây vô cùng đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được đấy là: Bạn cần tải file .bat mà mình đã tạo ở dưới đây về sau đó click đúp vào nó để quá trình sửa lỗi tự động diễn ra thôi.

Tải file fix lỗi CPU và Disk chạy 99 100% trên Windows 7 | 8

Sửa lỗi CPU và Disk chạy 99 100% trên Windows 7 | 8

Sau khi khởi chạy xong bạn hãy vào lại Task Manager và xem kết quả khá tốt là CPU và Disk chạy khá nhịp nhàng và ổn định.

Bài viết trước
Bài viết sau

post written by:

0 nhận xét: